Responsive Ad

Janine Gutierrez answered prayer si Echo: Jesus heard me!

Janine Gutierrez answered prayer si Echo: Jesus heard me!

MULING binalikan ng Kapamilya actress na si Janine Gutierrez ang simula ng kanilany love story ng dyowang si Jericho Rosales.

Sa kanyang guesting sa “Almost Honest” podcast ni Kylie Verzosa, ibinahagi niyang pasok na pasok si Echo sa lahat ng mga katangiang hinahanap niya sa magiging kasintahan sa hinaharap.

“Super unexpected also that I’m with Echo. I mean, I never would have seen it coming. This is funny, but I wrote down a list of characteristics before of what I wanted my future partner to be like,” panimula ni Janine.

Pagpapatuloy niya, “And then when I met Echo, first time meeting him and hanging out with him alone, I said, ‘Oh my gosh, siya lahat ‘to.’ So, feeling ko nag-work talaga ‘yung like writing down.”

Baka Bet Mo: Janine Gutierrez nangako kay Jericho sa gitna ng pagsubok sa pamilya: Walang bibitaw!

Chika ni Janine, minanifest niya ang mga bagay na isinulat ngunit hindi naman niya ninais na humanap agad ng lalaking mamahalin.

“I got to manifest. But not even to find someone right away. I just wrote down a list so I won’t settle for any less, and then when I met him, I was like, ‘Wow, Jesus heard me,'” sey pa ng aktres.

Nagkuwento rin si Janine sa kanyang mga experiences ngayong katambal niya ang boyfriend sa kanilang series na “The Loyalty Game”.

Aniya, nakatulong sa ang kanilang pagkakaroon ng project together para mailabas nila ang mabigat na emosyon ng kanilang karakter sa serye pagkatapos ng bawat araw ng kanilang taping.

“Working with him is super fun kasi we were able to shake off the heaviness of the story when it’s packed up. Or when it is a rest day, we go somewhere to eat or pasyal lang or drive around Iloilo, which super ganda ng Iloilo by the way and Bacolod,” lahad pa ni Janine.

Dagdag pa niya, “So at least there’s a balance because I think if I wasn’t doing this project with him, sobrang much harder, super bigat and I am glad that we are so lucky that we got to work together so I am so grateful for that.”

Naging bukas rin si Janine sa kung paano nila hina-handle ang mga bagay sa tuwing may tampuhan sila pero may kailangan silang gawing eksena.

“Luckily we never had a fight that crossed over to work and like this whole The Loyalty Game, wala naman kaming fight. Actually, we don’t really fight-fight.

“So it never came to a point na parang di kami nagpapansinan at work or anything like that, so I’m super lucky in that sense,” sabi pa ni Janine.

The post Janine Gutierrez answered prayer si Echo: Jesus heard me! appeared first on Bandera.



Source: The Daily Feed

Post a Comment

0 Comments